WELCOME TO LAMEN - FREE SHIP IN HOCHIMINH CITY

Những lưu ý khi chọn 1 đôi giày da công sở cho nam Office of Oxford

Xã hội ngày càng phát triển và môi trường công việc thay đổi liên tục và điều đó đã kéo theo thời trang cũng thay đổi. Giày dép cũng thể cũng thay đổi theo từng thời kỳ, môi trường ... Làm sao chúng ta có thể lựa chọn đôi giày tốt để thể phù hợp với môi trường công việc đó.

Sau đây chúng tôi xin chia sẻ một vài thông tin và cách lựa chọn giày, để các bạn dễ dàng lựa chọn một đôi giày ưng ý để tự tin trong công việc và tạo sự thành công của bạn hơn.

1. Size Giày: 

Kích thước giày còn gọi là size giày đây là yếu tốt quan trọng hàng đầu khi bạn chọn mua 1 đôi giày. Một đôi giày dù rất đẹp và bạn rất ưng ý nó đến đâu chăng nữa thì bạn cũng không thể mang nó quá rộng hay quá chật để đi. Đừng cố mang nó khi quá chật sẻ gây ra các bệnh về chân và cũng đừng mang quá rộng để tránh xảy ra tình trạng đáng tiếc như rơi giày khỏi chân khi đang đi... Bạn cần chọn đôi giày vừa vặn, màng vào cảm giác thoải mái, êm ái..

Theo các nhà khoa học thì 17h là lúc đôi bàn chân có kích thước to nhất vì vậy bạn cần chọn giày ở thường điểm này. Đối với nhưng người có kích thước chân giồng bằng nhau thì chọn theo chân to hơn. Vì vậy bạn cần đến cửa hàng của chúng tôi để chọn 1 đôi giày thật vừa vặn và an toàn.

2.  Kiểu Dáng:

Theo thiết kế hiện nay của chúng tôi thì có 2 kiểu giày: mũi vuông và mũi tròn. Những kiểu mũi tròn mang đậm phong cách cổ điển và được nhiều người sử dụng. Nhưng mũi vuông hiện nay được nhiều bạn trẻ lựa chọn mang lại vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm.

Theo kiểu dáng chúng ta có giày da công sở có dây buộc và giày da lười công sở. Những đôi giày da lười công sở luôn được cánh mày râu lựa chọn khi mùa hè bởi sự thoải mái và thoáng mát khi mang. Còn những đôi giày da công sở có dây buộc lại mang đến cho quý ông sự chững chạc, đứng đắn, lịch sự vô cùng.

Tốt nhất hãy chọn đôi giày có kiểu dáng sao cho phù hợp nhất với kiểu dáng và độ cong của đôi bàn chân của bạn. Yếu tố vừa vặn, thoải mái luôn được đánh giá cao khi bạn chọn và mang bất cứ một đôi giày nào.

3. Màu Sắc: 

Những gam màu tối luôn được phe tóc ngắn lựa chọn cho những đôi giày da nam công sở này. Việc chọn màu sắc cho những đôi giày da này không làm khó cánh mày râu vì chúng chỉ có vài tông màu tối cơ bản đó là đen, nâu, đỏ nâu, đỏ rượu… Nhưng quý ông hãy lựa chọn một đôi giày ưng ý nhất sao cho màu sắc phù hợp nhất với trang phục.

4. Chất Liệu Da: 

Chắc hẳn không ai trong số chúng ta muốn mình bỏ ra cả một số tiền lớn mà lại mua được một đôi giày lởm, chỉ dùng được trong vài tháng hay có thể là vài tuần đúng không nào? Sẽ không là quá đắt đỏ nếu bạn bỏ ra số tiền 1-2 triệu đồng để mua về cho mình một đôi giày da công sở với chất liệu da bò cao cấp đâu. Bởi vì, “tiền nào của nấy” đôi giày da thật bạn sẽ có thể mang giày trong vài năm thậm chí là lâu hơn nữa. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những mẫu giày được làm bằng chất liệu giả da, da lợn, .. kém chất lượng.

5. Đế Giày: 

Bạn cần kiểm tra kỹ đế của đôi giày kể cả về chất liệu và độ an toàn khi mang. Một đôi giày da thật công sở với chất liệu đế cao su cứng, giúp bạn đứng vững, và khi bước đi. Đặc biệt là lớp ma sát. 

6. Miếng Lót Giày: 

Lót giày phải êm, mềm và thoáng khí để tránh các trường hợp nóng chân, hôi chân...

7. Dây Giày: 

Với thiết kế thanh gọn, đơn giản không cầu kỳ, rươm rúa như những đôi giày thời trang hay giày thể thao. Dây giày da công sở thường có màu cùng với màu da của giày với chất liệu dây dù bện chặt, chắc chắn, bền bỉ chính là sự lựa chọn tuyệt hảo cho chàng.

8. Tất Giày (vớ): 

Màu của giày, màu của tất với cùng nhau hay ít nhất là có tông màu cùng với giày để sao cho không có một lỗi nào trong cách kết hợp trang phục của bạn. Bạn nên chọn những đôi tất với chất liệu cotton hoặc lan cao cấp mềm mại, thấm hút mồ hôi, không gây bí bách, khó chịu khi mang.

9. Giày và Trang Phục: 

Để đảm bảo không có một sử kệch cỡm nào trong phong cách ăn mặc của mình thì bạn nên chú ý màu của giày và quần, màu của giày và thắt lưng phải phù hợp với nhau.

 

Top
Softag Lojas Online Magento eCommerce Lisboa, Portugal
acebook Chat